Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Infamous: Second Son tiết lộ những thông tin đầu tiên


Một trong những tựa game đầu tiên trên PS4 mà ibet88 xin giới thiệu sau đây đó là Second Son

Là một sản phẩm được “đo ni đóng giầy” cho chiếc Playstation 4 hứa hẹn ra mắt vào dịp nghỉ lễ cuối năm của Sony. Người chơi sẽ vào vai Delsin Rowe, một “nghệ sĩ đường phố” 24 tuổi người Mỹ và tất nhiên là kèm theo cả nỗi căm ghét chính phủ. Sony cho biết Rowe được trang bị khả năng điều khiển khói thông qua việc tương tác với touchpad trang bị trên chiếc tay cầm DualShock 4.
“Vật thí nghiệm” cho những kỹ năng của Rowe sẽ là lực lượng tới từ Department of Unified Protection (D.U.P) – một tổ chức của chính phủ có nhiệm vụ chính là ngăn chặn và kiểm soát những tên khủng bố sinh học, tên gọi mới dành cho các “Conduit” trong Infamous. Với khả năng điều khiển khói, Rowe có khả năng tạo ra những quả cầu lửa hay tăng cường khả năng leo trèo, tung ra làn khói để che mắt kẻ thù. Tất nhiên nó cũng không phải là nguồn năng lượng vô hạn, để có thể thi triển kĩ năng Rowe phải thu thập từ ống khói của các tòa nhà hay phá hủy xe cộ.
5
Rowe và khả năng biến hình thành khói thoắt ẩn thoắt hiện.
Thành phố Seattle sẽ là nơi Infamous: Second Son lựa chọn làm địa điểm cho Rowe tung hoành. Tuy rằng Sucker Punch Productions đã tiết lộ thành phố này tuy không phải một bản copy của Seattle thực, nhưng với khả năng biến hình và di chuyển qua những đường ống khói của Rowe có lẽ chiến trường của game cũng không thể quá nhỏ.
6
Đồ họa được nhà sản xuất cam kết là dựng bằng chính engine của game.
Là một trong những tựa game đầu tiên trên PS4 của Sony, chắc chắn rằng Infamous: Second Son sẽ tận dụng được tất cả những ưu điểm của chiếc PlayStation thế hệ mới. Tuy vậy, chừng nào gameplay của Infamous: Second Son còn chưa xuất hiện, thật khó để thuyết phục người chơi rằng nó là một sản phẩm chất lượng, đặc biệt trong thời buổi trailer hiếm khi phản ánh đúng thực tế như hiện nay.
Infamous: Second Son sẽ được phát hành cùng lúc khi PS4 ra mắt, dự tính vào mùa nghỉ lễ cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét