Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Nhìn lại chặng đường phát triển của Zenonia


ibet88  xin giới thiệu với các bạn chặng đường phát triển của một trò chơi kinh điển “ZENONIA 5″.

ZENONIA là một game nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn được phát triển bởi NSX Gamevil (Hàn Quốc) dành cho các nền tảng iOS, Android, PlayStation Portable, Nintendo DSi, Zeebo và Windows Mobile. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên trên App Store vào tháng 5 năm 2009 và trên nền tảng Play Store của Google vào năm 2010.
7
Với những thiết kế đặc biệt, trò chơi mô phỏng cuộc phiêu lưu kì thú của nhân vật Regret đi tìm nguyên nhân sự mất tích bí hiểm của người cha đáng kính. Có hàng loạt nhiệm vụ để người chơi lựa chọn xuyên suốt cốt truyện hấp dẫn. Ngoài ra game bao gồm ba lớp nhân vật người chơi có thể lựa chọn: Paladin, Warrior, hay Assassin, với những phong cách chiến đấu độc đáo, cùng hàng trăm loại vũ khí với những tính năng đặc biệt ấn tượng.
8
Qua một quá trình phát triển, ZENONIA trở thành trò chơi di động phổ biến nhất tại Hàn Quốc, cho đến tháng 3 năm 2010, ZENONIA đã được phát hành cho hệ điều hành Android.
9
ZENONIA được đánh giá cao về phần đồ họa bởi chất lượng hình ảnh khá tình tế, nhiều game thù vẫn so sánh trò chơi với những phiên bản game hấp dẫn như The Legend of Zelda và series Final Fantasy. Tạp chí Pocket Gamer đã dành tặng cho ZENONIA một giải thưởng vô cùng đặc biệt “ giải Game Ấn tượng cho mobile”
10
Đến tháng Sáu năm 2009, phiên bản 1.0 của trò chơi đã nhận được xếp hạng thứ 4 trong số các App Store hấp dẫn, dựa trên danh sách 1.979 lượt xếp hạng. Phiên bản 1.1 cũng đứng vào top 3, dựa trên thứ tự 2.032 lượt xếp hạng.
11
Một thời gian sau đó, Gamevil phát triển phần tiếp theo của ZENONIA, ZENONIA 2: The Lost Memories. Với bốn nhân vật mới với khả năng đặc biệt và chiến thuật chiến đấu hoàn toàn mới bao gồm: Lu, paladin , Ecne,, Morpice,, và Daza.
Phần tiếp theo có giao diện mới cho tùy biến nhân vật với hơn 1200 mặt hàng mới. Cảnh quan mới cũng được thêm vào để thách thức các game thủ. Địa hình mới cũng đưuọc thay đổi. Trò chơi tuân theo chế độ (PvP) đối kháng gay cấn và căng thẳng.
12
Một phần tiếp theo là phiên bản ZENONIA 3, được phát hành trên App Store của Apple vào ngày 28 Tháng Tư năm 2011, và Play of Google vào ngày 01 Tháng tám 2011.
Kế đến là ZENONIA 4, đã được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 26 tháng 9 năm 2011. Gần đây nhất là ZENONIA 5 được công bố trên Playstore Google vào ngày 29/ 11/2012. và sau đó được phát hành trên iOS vào ngày 10/1/2013. Phiên bản mới nhất được cập nhật thêm rất nhiều tính năng như nâng cấp nhân vật đến những bối cảnh trong game, ngoài ra cơ chế PvP cũng được cải thiện với chất lượng tốt hơn. Hãy trải nghiệm ZENONIA 5 trên iOS, các bạn sẽ cảm nhận được một quá trình phát triển của game kinh điển ZENONIA. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét