Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Công bố phiên bản Đông Nam Á game Phantasy Star Online 2

Các game thủ cùng thiên địa quyếtthưởng thức game online đình đám đến từ nhật bản này nhé?

Mới đây, một trong những cái tên lớn ở thị trường game online Đông Nam Á, Asiasoft đã công bố quyền phát hành tựa game nhập vai bom tấn Phantasy Star Online 2 tại thị trường khu vực. Có thể nói, sau sự ra mắt của những cái tên lớn, thì đây là một cơ hội cực kỳ thuận lợi để game thủ Việt có thể thưởng thức tựa game online đình đám đến từ Nhật Bản này mà không phải lo lắng về vấn đề đường truyền.
pso2-2012-08-03-13-14-44-53-b551c
Hiện tại SEGA và Asiasoft mới chỉ công bố về phiên bản PC, trong khi phiên bản dành cho smartphone và PlayStation Vita vẫn chưa được hé lộ. Tại thị trường Nhật Bản, game thủ sẽ có thể chơi song song 1 account nhân vật trên hai hệ máy PC và PS Vita.
Trong game, người chơi sẽ vào vai thành viên của tổ chức “Arks” để chống lại các quái vật ngoài hành tinh. Đồ họa được thiết kế rất chi tiết và đậm chất nhập vai Nhật Bản, gamer có thể thiết lập tổ đội lên tới 12 người để giao chiến.
Phantasy-Star-Online-2-b551c
Sẽ chỉ có class level trong Phantasy Star Online 2 chứ không có level cho riêng bản thân từng nhân vật. Người chơi được quyền tùy biến hình dáng nhân vật một cách tự do hoàn toàn. Đồ họa in-game 3D hoàn toàn với màu sắc rực rỡ và mô hình nhân vật khá chau chuốt nhưng vẫn phù hợp với những PC cấu hình không cao. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những MMORPG hút khách trong thời gian tới.
full-b551c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét