Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Game thủ Võ Lâm Chi Mộng uất ức với tình trạng server không ổn định

Nhiều game thủ phản ánh rằng server Võ Lâm Chi Mộng hoạt động không ổn định.

Muốn có những phút giây thoải mái tung hoành trong thế giới ảo của bất kỳ một game online nào thì điều đầu tiên là client phải kết nối ổn định tới server và một khi các hiện tượng như mất kết nối, gói tin bị trễ, máy chủ ngưng hoạt động... xảy ra thì chắc chắn trải nghiệm trò chơi sẽ bị gián đoạn gây ra cảm giác vô cùng khó chịu, bực tức cho game thủ.
 
Game thủ Võ Lâm Chi Mộng uất ức với tình trạng server không ổn định 1
 
Hiện nay server của webgame Võ Lâm Chi Mộng đang khiến cho nhiều game thủ phải chịu nỗi uất ức khó tả khi thi thoảng nhân vật ảo bị mất kết nối. Theo chia sẻ của một số người chơi thì tình trạng disconnect xảy ra theo chiều hướng khá "đa dạng". Có gamer bị bật khỏi game thi vào một map, người khác thì lại bị dis một số trong nhiều tài khoản cùng chạy, nghiêm trọng hơn là game thủ bị mất kết nối sau 5 phút vào game, lại có trường hợp cứ đi phụ bản là lag không thể đánh được, đồng nghĩa với việc không có phần thưởng...
 
Game thủ Võ Lâm Chi Mộng uất ức với tình trạng server không ổn định 2
 
Đầu tiên nhiều người nghĩ là do mạng có vấn đề, tuy nhiên sau khi xem xét lại thì thực tế không phải như vậy: "Ban đầu mình cứ nghĩ dis mạng là do bên cung cấp net, nhưng ngồi nhìn mới để ý là hiện tượng mất kết nối chỉ xảy ra ở 1 số acc chứ ko phải toàn bộ, như vậy chỉ có từ bên cung cấp game thôi, mọi ngày mình treo 9 acc, có hôm 12 acc vẫn ok ko dis, hơn 6 tháng rồi ấy, chỉ 3 ngày nay thì hiện tượng tự động ngắt kết nối xảy ra liên tục, trong bang cũng rất nhiều người bị thế. Nhìn cảnh treo 9 acc mà cứ treo xong con này rớt con kia ức chế lắm, ngay cả khi treo 1 acc 30ph sau nó cũng tự ngắt".
 
NPH hiện vẫn chưa có phương án khắc phục lỗi này, đội ngũ quản trị diễn đàn chỉ có thể hướng dẫn mọi người gửi yêu cầu tới bộ bận hỗ trợ. Tất cả các game thủ tham gia vào Võ Lâm Chi Mộng đều đang hi vọng sẽ có 1 đợt bảo trì giải quyết tận gốc hiện tượng này để có thể an tâm thoải mái chiến game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét