Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Sky garden ra mắt “xứ sở đom đóm”

Hãy khám phá “Xứ  sở đom đóm” cùng Sky garden

Được phát triển dựa trên câu truyện “Jack và cây đậu thần” nhưng thông qua Xứ Sở Đom Đóm, Sky garden  đã kể một câu chuyện khác về chú bé Jack, về một hành trình mới không hề có trong nguyên tác.
skygarden1
Xứ Sở Đom Đóm hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho game thủ
Xứ Sở Đom Đóm có tất cả 20 tầng đất để người chơi chinh phục và khám phá. Bắt đầu ở tầng thứ nhất có tên gọi Ngôi Nhà Đom Đóm, càng đi sâu khám phá bạn càng phát hiện ra nhiều điều lý thú. Mỗi tầng đất lại ẩn chứa những công trình đặc trưng tương ứng với tên gọi của nó. Ví dụ Mỏ Đá Quý là tên gọi của tầng đất có khu mỏ chứa các loại quặng quý hiếm. Hay Ngôi Nhà May Mắn với kiến trúc đặc trưng là một ngôi nhà với 3 cánh cửa dẫn đến nhưng căn phòng chứa đầy kho báu.
skygarden2
Tầng đầu tiên với “nhà đom đóm” ở góc trái
Một thử thách thú vị khác dành cho bạn ở mỗi tầng đất là đảm bảo đủ ánh sáng cho cây. Khác với việc trồng cây trên mặt đất, ở Xứ Sở Đom Đóm bạn phải sử dụng ánh sáng phát ra từ những chú đom đóm để giúp cây của mình sinh trưởng. Mỗi chú đom đóm chỉ có thể chiếu sáng cho một cây duy nhất, vì vậy bạn cần phải nuôi và thu thập thêm nhiều đom đóm nữa tại ngôi nhà Đom Đóm nằm ở tầng đầu tiên. Trứng đom đóm sẽ cần 8 tiếng để nở ra một chú đom đóm con. Vì vậy bạn cần tính toán thật kĩ lưỡng để đảm bảo tất cả các cây đều có đủ ánh sáng để sinh trưởng.
Đặc biệt, nếu là một người yêu thích điều thần kỳ chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với tính năng độc đáo tại tầng đất thứ hai của Xứ Sở Đom Đóm. Khác với những tầng đất khác, nếu bạn đặt đủ 12 chậu và mỗi chậu đều có đom đóm chiếu sáng thì chúng sẽ tự động mọc lên những loại cây ngẫu nhiên, mà không cần gieo hạt – trong đó có nhiều loài cây kỳ lạ. Điều thần kỳ này sẽ tiếp tục diễn ra sau khi bạn thu hoạch xong. Đây cũng là lý do những người lùn gọi tầng đất này là tầng Cây Thần Kỳ.
skygarden3
Tự do trang trí, sắp xếp chậu thể hiện dấu ấn cá nhân
Bên cạnh phiên bản Xứ Sở Đom Đóm, Sky garden dự kiến sẽ ra mắt thêm các tính năng mới như hệ thống chậu Lâu Đài Vàng 3, chậu Bóng Đêm, thi đấu chiến binh thép giữa người chơi, hệ thống boss, tiến hóa chiến binh và nhiều tính năng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét