Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Sóng gió Lương Sơn Bạc

Cùng ionline khám phá Thủy Hử trên Smartphone để tham gia cuộc chiến trên Lương Sơn Bạc nhé.

Game Thủy Hử 3D hỗ trợ các hệ điều hành di động phổ biến là iOS, Android và có cả trên PC.
ionline1
Thủy Hử 3D được chế tác dựa theo cốt truyện nguyên tác Thủy Hử  của nhà văn Thi Nại Am với nhân vật chính là Tư Tinh Đồng Tử, dẫn dắt 108 Yêu Tinh Thiên giới (36 Thiên Cang Tinh, 72 Địa Sát Tinh) hướng thiện, trừ gian diệt ác, thay trời hành đạo. Người chơi có thể lựa chọn Tư Tinh Đồng Tử là Nghĩa sĩ và Hiệp nữ.
Hệ thống tướng trong game khá phong phú với sự xuất hiện của cả 108 vị anh hùng quen thuộc. Trong đó, 5 tướng sẽ cùng tham gia chiến đấu với người chơi. Dựa theo tình tiết nhiệm vụ, 108 vị anh hùng hào kiệt sẽ tham gia vào các nội dung game.
ionline2
108 tướng chia thành 7 class chính gồm: Đầu độc (Máu cao, thủ cao, tốc độ cao), Choáng váng (Thủ cao, tốc độ cao), Quán xuyên (Công cao, tốc độ cao), Lá chắn (Máu cao, thủ cao), Tiên phong (Máu cao, thủ cao), Cường công (Công cao, các loại khác cân bằng) và Công quần thể (Công cao).
Được phát triển dựa trên sức mạnh của engine Unity 3D, game tái hiện hình ảnh thời kỳ Bắc Tống với các công trình kiến trúc như những cảnh trong các phim võ hiệp, những bức tranh thủy mặc. Hình tượng nhân vật 3D tương đối chân thực, hiệu ứng skill khi chiến đấu được xây dựng bắt mắt. Mỗi nhân vật có chiêu thức skill riêng, xuất ra khi đủ nộ khí. Có thể nói, Thủy Hử 3D là gMO sở hữu nền tảng đồ họa thuộc hàng tốt nhất tại VN hiện nay.
ionlonline3
Thủy Hử 3D có lối chơi nhập vai đi cảnh, chiến đấu theo lượt quen thuộc. Nhưng nhờ phần giao diện khá sống động, đặc biệt là hiệu quả 3D khi bắt đầu chiến đấu, thiết kế giao diện cùng những skill phong phú giúp người chơi cảm thấy phần nào khí thế.
Điểm đáng chú ý trong hệ thống chiến trận của game nằm ở việc bố trận. Ví dụ, hiệu quả khi tấn công rìa cao hơn tấn công chính diện 25%, nếu thực lực của tướng chính diện không tốt cũng có thể chịu tổn thất. Trước khi vào trận đấu, đội hình 2 bên sẽ hiện lên. Người chơi cần đặc biệt chú ý khi trận hình đối phương có các nhân vật làm khiên (máu, thủ cực cao nhưng damage rất yếu), bảo vệ tướng chính có damage cao phía sau. Do đó, game thủ được khuyến cáo nên sắp xếp đội hình để hạ tướng damage chủ lực của đối phương trước.
ionline4
Việc thăng cấp trong game tương đối đơn giản, có thể lên level 20-30 trong 15-20 phút nhờ được trang bị auto làm nhiệm vụ đến tận răng. Tuy nhiên, trong một số cuộc đối đầu, để vượt qua hoặc đạt được hiệu quả cao nhất, khả năng quan sát, phán đoán của người chơi được đề cao hơn.
ionline5
Bên cạnh đó, game có nhiều tính năng kế thừa nguyên mẫu truyện Thủy Hử như: mở Hắc Điếm, bắt nô lệ, tụ nghĩa, võ đài, càn quét, phe phái…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét