Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài

Sáng 11/06/2013, gMO LT – Chân Dài với nhiều tính năng “độc nhất vô nhị” đã chính thức chào đón game thủ đến tham gia trải nghiệm. Không khí chưa kịp hạ nhiệt thì NPH lại tiếp tục tung ra bộ cosplay đại diện cho phiên bản “Chân dài đại chiến” này.

Từ thuở hồng hoang, dân chúng khắp nơi đã tôn vinh Nữ hoàng Vương quốc Lửa và Nữ hoàng Vương quốc Băng là 2 Nữ thần đại diện cho nhan sắc của thế gian. Nữ hoàng Lửa mang vẻ đẹp ngạo nghễ, rực rỡ và nồng nhiệt như ánh sáng mặt trời. Nữ hoàng Băng lạnh lùng, kiêu sa và đầy ma mị. 

Cả hai nàng đều nuôi tham vọng trở thành mỹ nhân độc tôn trong trái tim của vạn người nên hẹn nhau quyết chiến để tìm chủ nhân của ngôi cao tối thượng. Cuộc chiến sắc đẹp đến hồi gay cấn khi có sự giao tranh của Nữ thần Bóng Đêm. Lợi dụng lúc Lửa và Băng đến hồi suy yếu, giai nhân Bóng Đêm đã nhanh chóng ra tay hòng tranh đoạt ngôi vị. 

Trước thế lực hùng mạnh, Lửa và Băng buộc lòng phải cùng nhau hợp lực để đẩy lùi dã tâm của của Nữ thần Bóng Đêm. Tuy nhiên, đã quá hao tâm tổn trí từ trận đấu trước, hai giai nhân đã không thể chống chọi lại sự bủa vây, giăng bẫy tứ bề của Nữ thần Bóng Đêm.

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 1

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 2

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 3

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 4

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 5

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 6
Hot girl Thiện Đình hóa thân thành Nữ hoàng Lửa

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 7
Hot girl Phương Du vào vai nữ thần Bóng đêm

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 8

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 9
Cuộc chiến của Nữ hoàng Lửa và Băng

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 10
Hot girl Vy Hà hóa thân thành Nữ thần Bóng đêm

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 11
Nữ hoàng Lửa, Băng liên thủ chống lại Nữ thần Bóng Đêm

Nữ thần Bóng Đêm đã giam giữ Nữ hoàng Lửa và Băng, đồng thời độc chiếm ngôi vị sắc đẹp. Liệu ai sẽ đủ bản lĩnh ngoan cường để thách thức Bóng Đêm  và giải cứu giai nhân?

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 12

Tuyệt sắc mỹ nhân “nổi loạn” trong LT - Chân Dài 13

Đó là nội dung đầy “thách thức” khi game thủ đến với gMO LT – Chân Dài vừa ra mắt sáng nay. Đặc biệt hơn, 3 hot girl trên sẽ được tạo hình đầy ấn tượng trong game, Vy Hà sẽ hóa thân thành Boss khủng Thanh Lam, còn Thiện Đình và Phương Du  lần lượt được tạo hình thành NPC Minh Nguyệt, Trinh Trinh. 

Với LT – Chân Dài, người chơi sẽ được ngắm “đã mắt” các người đẹp thông qua hình ảnh của các NPC và có cơ hội sở hữu thú cưng do các mỹ nữ hóa thân thành. Đặc biệt, khi tham gia vào các tính năng “độc nhất vô nhị” như Chiến Trường Chân Dài, Giải đấu Phu Thê liên server người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác gMO hoàn toàn khác biệt…. 

Thông tin chi tiết game thủ tham khảo thêm tại trang chủ: http://cdgt.mobi/home
Tải và trải nghiệm LT – Chân Dài tại đây: http://cdgt.mobi/dl?p=2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét