Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Lại thêm game cho các tín đồ nông trại

Vinagame đã chính thức giới thiệu tựa game nông trại hoàn toàn mới mang tên Farmery.

Tiếp nối những tựa game nông trại đã thành công như sky garden,avatar… mới đây VNG đã chính thức giới thiệu tựa game nông trại hoàn toàn mới với tên gọi Farmery.Theo dự kiến, phiên bản Farmery dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android sẽ được ra mắt trong tháng 07 này.
farmery1
Farmery là tựa game thuộc thể loại nông trại vốn đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Lấy bối cảnh miền quê yên tĩnh, người chơi sẽ được giao quản lý một nông trải nhỏ với vài mẫu ruộng và các công trình cơ bản như nhà ở, kho thóc. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển nông trại của mình ngày một rộng lớn với vô số nhà xưởng và cánh đồng rộng lớn.
Để hỗ trợ cho mục tiêu phát triển nông trại của mình, hệ thống cây trồng, vật nuôi, nhà xưởng và thương mại của Farmery được xây dựng rất chặt chẽ, sinh động và sát với thực tế đời sống. Bạn có thể bắt gặp những loại vật nuôi quen thuộc như gà, bò, dê, cừu hoặc các loại cây trồng như lúa, bắp, táo, cà rốt… Bạn sẽ cảm nhận một cách chân thực nhất về cuộc sống của một người nông dân với kỹ năng của một nhà quản lý thực thụ khi tha gia vào Farmery.
farmery2
Farmery là tựa game mobile thứ 3 trong số 8 tựa game sẽ được VNG ra mắt game thủ trong năm 2013. Trước đó, Xếp Hình( thể loại “xếp kim cương”) và Chuồn Chuồn (thể loại “endless run”) của VNG đã tạo được ấn tượng tốt đối với game thủ. Với việc ra mắt tựa game thứ 3, Farmery có thể thấy VNG đang chứng tỏ tham vọng của mình trong việc làm sống dậy thể loại nông trại trên thiết bị di động.
farmery3

Chỉ trong một thời gian ngắn mà đề tài về game nông trại được các nhà sản xuất cho ra liên tục những game mới chứng tỏ sự thu hút của dòng game này với các game thủ rất tốt và rất đông đảo người ủng hộ. Hy vọng sau khi chính thức ra mắt Farmery sẽ chinh phục người chơi bằng những tính năng mới mẻ và hấp dẫn, mang phong cách riêng của đề tài nông trại.
Mọi thông tin mới nhất sẽ được thiên địa quyết cập nhật liên tục để quý bằng hữu theo dõi và trải nghiệm game mới này trên điện thoại di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét