Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Game thẻ tướng hấp dẫn Star Wars: Force Collection sắp ra mắt

Tiếp theo các thể loại game bài nhưionlineibet88 rồi các game thẻ bài, giờ đây lại xuất hiện thể loại mới có tên là game thẻ tướng

Ngày hôm nay, hãng này đã công bố một số thông tin về ngày ra mắt tựa game thẻ tướng mang tên Star Wars: Force Collection dựa trên cảm hứng từ serie phim kinh điển Star War
Theo một số thông tin chia sẻ trên trang Web của NSX Konami Nhật Bản, ngày hôm nay, hãng này đã công bố một số thông tin về ngày ra mắt tựa game thẻ tướng mang tên Star Wars: Force Collection dựa trên cảm hứng từ serie phim kinh điển Star War.
gt1
.
Theo đại diện NPH Konami cho biết, trò chơi là một bộ sưu tập các thẻ bài trực tuyến bao gồm 230 thẻ bài đại diện cho các nhân vật, nhiệm vụ, chiến trận, và bảng xếp hạng xuyên suốt 6 phần của bộ phim. Đặc biệt trong game, người chơi có thể xây dựng các tàu chiến TIE và X-Wings, hoặc chọn một trong hai bên Sith hay Jedi để điều khiển.
gt2
gt3
Cũng theo ý kiến chia sẻ của một số thành viên ban thiết kế trò chơi, thì phiên bản mới lần này sẽ được đầu tư đáng kể về mặt đồ họa và âm thanh sáng tạo, theo tiêu chí của Konami, muốn biến tựa game này thành một phiên bản RPG mang phong cách freemium hoàn hảo.
gt4
gt5
Dự kiến phiên bản mới nhất này sẽ được Konami công bố vào ngày 04/09 năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét