Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Game mobile trong tháng 8 có gì hấp dẫn

Tháng 8 này có gì hấp dẫn trên mobile, thật là nhiều game mới hấp dẫn

Thể hiện qua hàng loạt game mới ra đời liên tục trên mobile, chúng ta hãy cùng điểm qua những game mobile hấp dẫn trong tháng 8 này là những game nào?
Là tự a Game mobile hấp dẫn, với nhiều mini game.hình ảnh đẹp mắt, giao diện trò chơi được cải thiện đáng kể khi các bạn chơi game java vẫn có thể kéo và thả các icon không thua kém gì màn hình cảm ứng của iphone hay samsung.
ibet
Game là thể loại đấu trí, kết hợp mạng xã hội và những chức năng mới hấp dẫn trên mobile, Ibet88 có thể chơi được không chỉ trên mobile mà có thể chơi giả lập trên máy tính. Có nhiều ưu điểm vượt trội nên dù mới ra mắt ibet88 vẫn được sự đón nhận cuồng nhiệt của cộng đồng game thủ đam mê game cờ bạc không thua kém ionline hay iwin.
ibet1Số lượng game thủ tham gia tăng nhanh kỷ lục, số lượt giao dịch cũng tăng cao, và đây là game có thể hy vọng trong tương lai.
Tuy nhiên cần có những sự quan tâm chăm sóc khách hàng hơn nữa từ NPH và cần nâng cấp nhiều chức năng mới để ibet88 có thể đạt tầm cao mới sánh vai cùng các game cùng thể loại đi trước.
Teen Teen là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượt nhưng cũng không kém phần thú vị khi người chơi được thỏa sức chiến đấu và kết bạn với bất kỳ ai.
tt2
Bước vào thế giới của Teen Teen, người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều lý thú trong khung cảnh của vùng đất phép thuật lung linh huyền ảo. Mỗi người chơi sẽ hóa thân để trở thành một siêu anh hùng Chibi cùng kề vai sát cánh trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. Đại diện cho thế lực này là hàng loạt quái vật với tạo hình dễ thương ngộ nghĩnh.
tt3
Teen Teen có rất nhiều điểm đặc sắc mà các game thủ không thể cưỡng lại được. Dưới đây là một số điểm mổi bật mà nói đến Teen Teen không thể không nhắc đến:
tt4
- Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
- Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
tt5
- Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
- Khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
- Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
- Tính năng Location Based giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.
tt6
Teen Teen có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú được thiết kế cho từng mốc Level khác nhau.
Mặc dầu mới ra mắt nhưng game đã chiếm được cảm tình của người chơi và là game được đánh giá có tiềm năng nhất trên mobile.
Bắn Trâu online
Vùa ra mắt  Bắn Trâu Online nhanh chóng lan rộng trên khắp trên các trang thông tin game với hàng loạt điểm cộng, thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp.
Là game mang cốt truyện và nhân vật Việt, người chơi dễ dàng  tham gia “Bắn trâu”, lựa chọn hóa thân thành các nhân vật Mạnh Linh, Xuân Lâm vàAnh Dũng để chiến đấu chống lại đội quân trâu quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.
“Bắn trâu” có lối chơi rất đơn giản như các game bắn súng khác, kiểu “endless”. Nhân vật sẽ tự động bắn, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển trái phải, sử dụng công cụ hỗ trợ để né tránh và bắn hạ trâu quỷ. Trong game sẽ không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà xem ai đi được quãng đường xa nhất. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Ngoài ra, Bắn trâu xây dựng được hệ thống Thú nuôi khá hoàn chỉnh với một cơ chế quản lý sát sao như khả năng thú nuôi, thú nuôi chuyên nghiệp, hay tổ trứng và ấp trứng, các game thủ có nhiều lựa chọn để sử dụng các thú nuôi dựa theo khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét