Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Chất lượng và số lượng game nội nhiều điều còn phải nói

Mấy năm gần đây thị trường game nội địa cũng đã có sự biến chuyển

Tuy nhiên về số lượng và chất lượng thì còn rất nhiều điều còn phải nói.  Số lượng còn rất ít ỏi so với các game được mua về từ nước ngoài, chất lượng hình ảnh và nội dung cốt truyện vẫn chưa thực sự hấp dẫn người chơi. Mới đầu người chơi cũng hào hứng nhưng càng ngày thì càng bị xa rời, họ đã không tin vào các game nội mà lại chạy theo những game nhập ngoại có hình ảnh đẹp, cốt truyện hay, hấp dẫn.
dragon1Một số game mới ra mắt gần đây nhất nhưngũ long tranh bá, igà tuy đã được cải thiện phần nào nhưng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của các game thủ, mặt khác thời gian gần đây các nhà sản xuất game  trung quốc luôn tìm cách xâm nhập vào thị trường Việt nam bằng loạt game chất lượng như Thiên địa quyết, Vệ thần, kiếm thế… đều có nội dung cốt truyện và chất lượng hình ảnh hấp dẫn.
11nl1

Nếu muốn thu hút được lượng game thủ cần thiết thì các nhà sản xuất phải có những bước đột phá về số lượng cũng như chất lượng, để tiến tới người Việt dùng Game Việt, Khiến cho các cơ hội khai thác của các nhà sản xuất game nước ngoài không còn cơ hội chen chân vào Việt Nam.
Một số game mang hình thức đấu trí đã thu hút được rất nhiều cảm tình của game thủ như  ionlinebigone, iwin thì cần phát huy hơn nữa để thu hút người chơi
ionline4

Sắp tới đây sẽ có một loạt game nội được phát hành và hy vọng những game này đáp ứng và thỏa mãn được sự mong đợi của người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét